Kiếm tiền trực tuyến với ứng dụng tại Việt Nam

Nếu bạn đang sống ở Việt Nam và đang tự hỏi làm thế nào bạn có thể kiếm tiền trực tuyến, thì nơi tốt nhất để bắt đầu là với một ứng dụng. Có nhiều cách khác nhau để kiếm tiền trực tuyến, và một trong số đó là tiếp thị liên kết. Bạn cũng có thể tạo ra sản phẩm của riêng mình, nhưng hãy tập trung vào thứ quan trọng đối với bạn.

Swagbucks

Nếu bạn đang muốn kiếm tiền trực tuyến, chắc chắn bạn đã nghe nói về Swagbucks. Trang web này cung cấp một nền tảng khảo sát trực tuyến, nơi bạn có thể kiếm được tiền mặt để hoàn thành khảo sát. Bạn có thể biết số tiền bạn sẽ được trả cho mỗi cuộc khảo sát, cũng như thời gian trung bình bạn sẽ mất để hoàn thành cuộc khảo sát.

Swagbucks trả tiền cho bạn khi tìm kiếm các giao dịch trên internet. Trước tiên, bạn phải đăng ký làm “thợ săn thỏa thuận” để kiếm được SB, sau đó có thể đổi lấy nhiều loại thẻ quà tặng. Bạn thậm chí có thể đổi SB để lấy PayPal hoặc thẻ quà tặng.

Một cách khác để kiếm tiền trên Swagbucks là xem video. Trang web cung cấp nhiều loại video, và có nhiều danh mục video khác nhau mà bạn có thể xem. Trong một số trường hợp, bạn sẽ kiếm được tới 10 đô la khi xem video.

Mobrog

Mobrog là một bảng điều khiển trực tuyến cho phép bạn kiếm tiền bằng cách điền vào các cuộc khảo sát và đề nghị. Đó là một bảng điều khiển đơn giản với nhiều cơ hội kiếm tiền khác nhau. Bạn cũng nhận được tiền thưởng hàng ngày. Những điều này có thể đáng kể theo thời gian và bạn thậm chí có thể được thanh toán bằng tiếng Việt! Nếu bạn đang tìm kiếm một bảng điều khiển tiếng Việt dễ sử dụng và mang lại nhiều tiềm năng kiếm tiền, thì Mobrog là một trong những lựa chọn để tải xuống.

Hiện tại, Mobrog đã có mặt trên 60 quốc gia và gần như toàn cầu. Để tham gia, bạn phải từ 18 tuổi trở lên và có tài khoản PayPal hoặc Skrill. Không giống như các cuộc khảo sát khác, không có hệ thống điểm. Thay vào đó, bạn kiếm được số tiền thưởng được chỉ định trong mỗi cuộc khảo sát. Điều này có nghĩa là bạn không phải lo lắng về việc chuyển đổi điểm và có thể rút ngay thu nhập của mình qua PayPal. Ngoài ra, không cần phải lo lắng về việc thanh toán phí giao dịch, vì Mobrog sẽ bao trả những khoản đó.

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng kiểm tra danh sách các cuộc khảo sát có sẵn trên MOBROG. Mỗi cuộc khảo sát có một thời gian ước tính để hoàn thành. Bạn cũng có thể tra cứu thông tin chi tiết của cuộc khảo sát, điều này có thể giúp bạn quyết định có nên tham gia hay không. Ngoài vai trò là một bảng khảo sát trực tuyến tuyệt vời, Mobrog còn có một vấn đề sinh thái độc đáo, nơi bạn có thể tài trợ một cái cây để giúp đỡ môi trường.

Viewfruit

Viewfruit là một ứng dụng trực tuyến, nơi bạn có thể kiếm tiền bằng cách tham gia các cuộc khảo sát. Để tham gia khảo sát, bạn cần tạo một tài khoản trên trang web và xác nhận địa chỉ email của mình. Sau đó, bạn sẽ nhận được thông báo qua email khi có các cuộc khảo sát. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng di động để truy cập các cuộc khảo sát này. Bạn cần trả lời các khảo sát này càng sớm càng tốt để nhận được tiền thanh toán. Để kiếm tiền, bạn nên tham gia trang web Viewfruit càng sớm càng tốt.

Bạn có thể kiếm tới một đô la bằng cách tham gia các cuộc khảo sát với Viewfruit. Bạn sẽ kiếm được điểm cho mỗi cơ hội kiếm tiền đã hoàn thành. Bạn sẽ nhận được một khoản thanh toán qua PayPal khi bạn kiếm đủ điểm. Bạn cũng có thể đổi điểm của mình thành thẻ quà tặng để chọn các cửa hàng và dịch vụ. Bạn có thể nhận được các khoản thanh toán của mình sau một đến năm ngày.

Không giống như các trang web khảo sát khác, Viewfruit có nhiều khảo sát mà bạn có thể hoàn thành.Tuy phần thưởng không cao như các trang khác nhưng chúng vẫn đáng để thử nếu bạn cần thêm tiền mặt. Thêm vào đó, các yếu tố xã hội của ứng dụng làm cho nó trở thành một trải nghiệm thú vị. Nếu bạn sống ở Việt Nam hoặc một quốc gia khác, bạn có thể sử dụng Viewfruit như một cơ hội để kiếm thêm tiền. Thật dễ dàng để đăng ký, thật thú vị khi tham gia và nó cung cấp nhiều tùy chọn để thanh toán.

Surveyjunkie

Survey Junkie là một ứng dụng khảo sát trực tuyến, nơi bạn kiếm được từ 0,5 đô la đến 3 đô la cho mỗi cuộc khảo sát và phần thưởng có giá trị bất cứ thứ gì từ thẻ quà tặng đến tiền mặt PayPal. Các cuộc khảo sát rất dễ thực hiện và thường dài dưới 20 phút. Một số cuộc khảo sát trả nhiều điểm hơn những cuộc khảo sát khác, nhưng hầu hết đều có giá trị khoảng 80 đến một trăm điểm. Sau đó, bạn có thể đổi điểm của mình thành tiền mặt PayPal hoặc thẻ quà tặng.

Có một số điều bạn cần biết trước khi đăng ký Survey Junkie. Trước hết, điều quan trọng là phải hiểu rằng các cuộc khảo sát trả bằng tiền mặt và phần lớn chúng được thực hiện thông qua PayPal, mặc dù bạn cũng có thể kiếm được thông qua iTunes hoặc thẻ quà tặng điện tử của Starbucks. Bạn cũng có thể được thanh toán bằng đô la Mỹ. Thứ hai, trong khi Survey Junkie trả lương cho bạn một cách xứng đáng, thì đó không phải là một nguồn thu nhập toàn thời gian. Bạn không bao giờ nên mong đợi để trở nên giàu có bằng cách sử dụng ứng dụng này.

Survey Junkie cũng có nhiều đánh giá tích cực, nhưng một số người dùng đã gặp vấn đề. Xếp hạng trung bình của ứng dụng khảo sát là bốn sao rưỡi. Ứng dụng có một số đánh giá tầm thường và nhiều người đã phàn nàn rằng họ không được trả đủ hoặc không đủ điều kiện cho các cuộc khảo sát được trả lương cao hơn. Tuy nhiên, mặt tích cực nhiều hơn tiêu cực và đa số người dùng hài lòng với kết quả.

Ipsos i-Say

Để nhận phần thưởng Ipsos i-Ssay, chỉ cần hoàn thành các cuộc khảo sát và thu thập điểm. Khi bạn đã tích lũy đủ điểm, bạn có thể đổi chúng thành nhiều thẻ quà tặng khác nhau. Để nhận được thẻ quà tặng $ 5, bạn phải kiếm được ít nhất 500 điểm. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một cách nhanh hơn để nhận tiền mặt, bạn cũng có thể đổi điểm của mình thành thẻ trả trước Visa ảo hoặc chuyển khoản PayPal. Những phần thưởng này trị giá tới 0,01 đô la mỗi phần hoặc 0,0098 đô la qua PayPal. Ngoài ra, bạn thậm chí có thể đóng góp cho các chương trình giáo dục bằng cách thu thập điểm.

Ipsos i-Sey là một ứng dụng khảo sát trực tuyến trao thưởng cho các thành viên cho ý kiến ​​của họ. Bạn sẽ nhận được thông báo khi có khảo sát mới. Trang web cũng cho phép bạn tạo các cuộc thăm dò ý kiến ​​của riêng mình. Các câu hỏi trong mỗi cuộc thăm dò ý kiến ​​sẽ khác nhau tùy theo người sáng tạo.

Người ảnh hưởng Toluna

Toluna Influencer là những người hoàn thành các cuộc khảo sát và được trả tiền cho những nỗ lực của họ. Họ có thể kiếm điểm để đổi thành tiền mặt hoặc phiếu quà tặng. Các cuộc khảo sát chỉ mất từ ​​10 đến 25 phút và có thể được hoàn thành trên thiết bị di động. Đây là một cách tuyệt vời để kiếm tiền trực tuyến ở Việt Nam trong khi sử dụng thời gian rảnh rỗi của bạn.

Để kiếm điểm, người dùng Toluna có thể thực hiện các cuộc khảo sát và chơi trò chơi. Các trò chơi này ngắn gọn, dễ hoàn thành và thường được thưởng mười lăm điểm cho mỗi trò chơi. Ngoài ra còn có các cuộc thi thường xuyên mà người dùng có thể tham gia. Người dùng có thể giành được giải thưởng lên đến hàng nghìn điểm, cũng như các giải thưởng ngoài đời thực.

Toluna làm việc với các công ty lớn và nhỏ để giúp họ hiểu rõ hơn về nhu cầu và sở thích của khách hàng. Điều này cho phép các công ty cải thiện hoạt động tiếp thị và sản phẩm của họ. Họ cũng có thể lắng nghe những lời phàn nàn của khách hàng và cải thiện dịch vụ của mình. Họ sẽ đăng các cuộc khảo sát trên trang web Toluna và trả điểm cho người dùng khi thực hiện chúng.

Toluna

Toluna là một ứng dụng cho phép bạn kiếm tiền bằng cách trả lời các cuộc khảo sát. Trang web làm việc với cả các công ty lớn và nhỏ để giúp họ hiểu những gì khách hàng của họ muốn. Điều này có thể được thực hiện bằng cách cung cấp cho họ phản hồi về sản phẩm, dịch vụ hoặc tiếp thị.Bạn sẽ kiếm được điểm khi hoàn thành các cuộc khảo sát có liên quan đến hồ sơ và sở thích của bạn. Bạn cũng có thể tham gia vào các nội dung được tài trợ để kiếm thêm tiền.

Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá bằng cách tham gia các cuộc khảo sát trên Toluna.Các cuộc khảo sát trên trang web trả tiền từ vài trăm đến vài nghìn điểm. Một số khảo sát ngắn và chỉ mất vài phút để hoàn thành, trong khi những khảo sát khác đòi hỏi nhiều thời gian. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng điểm Toluna sẽ hết hạn sau 16 tháng kể từ khi bạn kiếm được.

Toluna cũng có bảng khảo sát dành cho người nói tiếng Việt. Nó cũng có một ứng dụng di động. Nếu bạn sống ở Việt Nam, bạn có thể tải ứng dụng và hoàn thành khảo sát khi đang di chuyển. Khi bạn đã hoàn thành đủ các cuộc khảo sát, bạn có thể kiếm được tiền thật. Bạn thậm chí có thể được trả tiền để thực hiện các cuộc khảo sát dành riêng cho Việt Nam.

HƠN: Tieno

Sharemoney

Ứng dụng Sharemoney giúp người dân Việt Nam gửi tiền ra nước ngoài một cách dễ dàng và bảo mật. Đây là một công ty thuộc sở hữu nhà nước được quản lý sử dụng bảo mật SSL xác thực mở rộng để bảo vệ thông tin tài chính của khách hàng. Nó cũng cung cấp phí giao dịch thấp và là một cách an toàn, thuận tiện để gửi tiền cho những người thân yêu của bạn.

Sharemoney là một phần của Tập đoàn Omnex, đã hoạt động trong ngành chuyển tiền hơn 20 năm. Công ty có uy tín lớn trong cộng đồng người Việt Nam và Mỹ Latinh, và được cấp phép tại 36 tiểu bang. Giao diện dễ sử dụng cho phép người dùng gửi và nhận tiền chỉ với ba lần nhấp chuột. Người dùng báo cáo rằng tiền của họ đến nhanh chóng và thậm chí họ còn được thông báo bằng văn bản khi tiền đến.

Một tính năng tuyệt vời khác của ứng dụng Sharemoney là nó cung cấp chuyển khoản di động. Người dùng đã đánh giá cao nó trên Google Play và App Store, và công ty đã có mặt trên 70 quốc gia. Sharemoney là một lựa chọn tuyệt vời để gửi tiền trực tuyến, nhưng nó không phải là không có sai sót. Mặc dù Sharemoney cung cấp phí thấp và giao diện đơn giản, nhưng nó không miễn phí. Phí của nó thay đổi tùy thuộc vào số lượng giao dịch và liệu bạn có gửi tiền ra nước ngoài hay không.

TOP 5 Kiếm tiền trực tuyến với ứng dụng tại Việt Nam của tháng ba 2024

24.07.23 8:54

Dịch vụ tuyệt vời để kiếm tiền trên Internet. Vào cuối tuần, hóa ra là để kiếm được một ít cho các chi phí nhỏ.

Bình luận
Nhập tên và email của bạn (không được công bố):

* - Phần bắt buộc.